ภาพกิจกรรม CAI Road Show ครั้งที่ 4 (ภาควิชาเทคโนโลยีเภสัชกรรม) ช่วงเวลา 09.15-09.45 น. และส่งมอบงาน CAI ของภาควิชาเทคโนโลยีเภสัชกรรม 2 เรื่องด้วยกันได้แก่ เรื่อง Aseptic transferring technique และเรื่องการเตรียมอิมัลชั่น

  • ภาพกิจกรรม CAI Road Show ครั้งที่ 4 (ภาควิชาเทคโนโลยีเภสัชกรรม)

cai

วันนี้ได้มีโอกาสไปนำเสนอ CAI Road Show 2010 ครั้งที่ 4 ณ ภาควิชาเทคโนโลยีเภสัชกรรม ช่วงเวลา 09.15-09.45 น. ในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากอาจารย์และบุคลากรเข้าร่วมรับฟังและร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์และข้อเสนอแนะเป็นอย่างดี ได้รับข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการใช้ LMS@PSU ในส่วนของการเปิดเรียนในหัวข้อภาควิชาต่อไปจะมีการจัดการอย่างไรในกรณีที่ เปิดรายวิชาเดิม จึงมีการเสนอแนะไปในบางส่วน สามารถใช้ฟังก์ชั่นการสำเนารายวิชาข้ามไปได้  แต่คงต้องมีการแนะนำการใช้งานกันต่อไป และในส่วนของ Video capture ได้มีท่านอาจารย์ให้ความสนใจ และให้ข้อมูลสนับสนุนเกี่ยวกับการนำมาประยุกต์ในการนำไปสู่การตีพิมพ์เผยแพร่งานวิจัยได้ด้วย เป็นที่น่าสนใจมาก และในครั้งนี้ได้มีโอกาสส่งมอบงาน CAI ของภาควิชาเทคโนโลยีเภสัชกรรม 2 เรื่องด้วยกันได้แก่

  • เรื่อง : Aseptic transferring technique
    รหัสวิชา : 580-302, 581-401
    อาจารย์ผู้สอน : ผศ.ดร.เสน่ห์ แก้วนพรัตน์, ผศ.ภญ.สุทธิมาลย์ อิงคถาวรวงศ์, อ.ภก.กิตติโชติ วรโชติกำจร และภก.ดร.วิวัฒน์ พิชญากร

  • เรื่อง : การเตรียมอิมัลชั่น
    รหัสวิชา : 581-301 จำนวน 4 หน่วยกิต, 580-302 จำนวน 4 หน่วยกิต
    อาจารย์ผู้สอน : ผศ.อรุณศรี สุนทรพิธ และรศ.ภญ.นัฏฐา แก้วนพรัตน์

ขอชื่นชมทีมอาจารย์ภาควิชาเทคโนโลยีเภสัชกรรมมากๆ ค่ะ  ที่ให้ความร่วมมือในการผลิตสื่อฯ ออกมาได้อย่างสมบูรณ์และควบคุมเรื่องเวลาได้ในเกณฑ์ดีมากค่ะ
ขอขอบคุณท่านอาจารย์ บุคลากรและบัณฑิตศึกษา ภาควิชาเทคโนโลยีเภสัชกรรม ทุกท่านมา ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ